Nội thất cổ điển châu âu kiến trúc kiểu Pháp phong cách thời Nữ Hoàng thế kỷ 17,18,19..


Trào lưu trang trí nội thất cổ điển châu âu xuất hiện tại Việt Nam những năm gần đây “ bàn ghế, giường tủ, khung gương, khung tranh, chỉ tường.. ”Thể hiện sự sang trọng, quý tộc của căn nhà gia chủ. Những căn biệt thự,nhà hàng, khách sạn...Các bộ bàn ghế được chế tác từ những nghệ nhân thợ mộc điêu luyện, họa sỹ thiết kế vẽ dát vàng chuyên nghiệp với nguyên liệu nhập từ Mỹ đảm bảo độ bền cao và độ sáng óng ánh vàng tinh khiết.


Ngày nay khi vật chất đầy đủ các nhà phố, biệt thự...trang trí nội thất sang trọng mang phong cách giá trị như vua chúa châu âu thời thế kỷ 17,18,19..Hoa văn nổi 3D cách điệu sẽ làm cho căn phòng không cảm thấy nhàm chán, đơn điệu nữa...thay vào đó là đẳng cấp, sang trọng, lịch lãm cho ngôi nhà của gia chủ.


Trần phào chỉ tường cũng là phong cách sang trọng cho ngôi nhà gia chủ. Phào chỉ và mâm trần được làm từ nhựa Composite có độ bền cao. Có thể gắn lên bề mặt vách tường, trần nhà nội thất. Có đầy đủ kích cỡ và mẫu thiết kế đa dạng từ cổ điển đến hiện đại, vật liệu nhựa Composite có thể dát vàng không có mùi, không mối mọt, không biến dạng, chịu nhiệt tốt....


Chất liệu Composite là loại nguyên liệu chế tác hiện đại được sử dụng rộng rãi ngày nay vì những ưu điểm như bền, dễ chế tạo, không bị hao mòn theo thời gian... Do đó Hoa văn Cổ điển được thi công bằng Composite sẽ có tính năng dẻo dai, dễ pha màu, dễ tạo hình.

Để có được những sản phẩm Hoa văn Cổ điển Composite là việc không phải dễ. Bởi Hoa văn cổ điển ngày xưa chủ yếu được thi công thủ công, từng đường nét được khắc họa tỷ mỹ thông qua từng mũi đục đẽo tạo nên tác phẩm.

  

Ngày nay hoa văn cổ điển Composite được thi công với đường nét sắc, gọn, độ tinh tế cao, chất lượng từng đường nét luôn đạt chuẩn mực cao như nét khắc truyền thống của Hoa văn cổ điển.


Hoa văn Cổ điển Composite được ứng dụng trong trang trí thi công : trần  nhà, vách tường, chỉ tường, làm điểm nhấn họa tiết trang trí các căn phòng hay trong các cổng đình chùa, trên mái vòm …. Bên cạnh đó Hoa văn Cổ điển Composite còn được ứng dụng trong trang trí thi công sân vườn.


Nội thất cổ điển châu âu kiến trúc kiểu Pháp phong cách thời Nữ Hoàng thế kỷ 17,18,19.. Nội thất cổ điển châu âu kiến trúc kiểu Pháp phong cách thời Nữ Hoàng thế kỷ 17,18,19.. Reviewed by eeeeeeeeeeee on 15:34 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Chất liệu Composite là loại nguyên liệu chế tác hiện đại được sử dụng rộng rãi ngày nay vì những ưu điểm như bền, dễ chế tạo, không bị hao mòn theo thời gian... Do đó Hoa văn Cổ điển được thi công bằng Composite sẽ có tính năng dẻo dai, dễ pha màu, dễ tạo hình.

    tủ đựng tài liệu bằng gỗ

    tủ sắt tài liệu

    tủ đựng tài liệu bằng sắt

    tủ đựng hồ sơ bằng sắt

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.