Phào chỉ trần nhựa PS ! chất liệu PS là gì ? ứng dụng vào trang trí nội thất nhựa PS

Nhựa PS là gì ?

Nhựa PS (Polystyren) được sử dụng trong sản xuất đĩa CD, DVD, vỏ tivi ,ipad, điện thoại, máy lạnh, máy vi tính, máy sấy tóc, thiết bị nhà bếp... Đặc tính cứng và giòn, rất nhẹ, dễ tạo hình,  cho ra sản phẩm đẹp.
PS là loại nhựa cứng trong suốt, không có mùi vị, PS không màu và dễ tạo màu, hình thức đẹp, dễ gia công bằng phương pháp ép và ép phun.



Phào chỉ PS cũng là một sản phẩm phào chỉ nhựa, được tổng hợp từ chất liệu nhựa PS (Polystriren). Phào chỉ nhựa PS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc với những đặc điểm nổi bật, chất lượng cao.

Ưu điểm của phào chỉ PS
Được tổng hợp từ nhựa PS nên phào chỉ PS mang đầy đủ những tính năng của loại nhựa này :
– Chịu va đập tốt : Phào chỉ PS được tổng hợp từ nhựa cứng khả năng chịu lực tốt. Bề mặt đã hoàn thiện với tính năng này rất có lợi cho quá trình vận chuyển. Và thi công các công trình kiến trúc, không lo bị va đập, hỏng hóc.
– Độ bền cao : ưu điểm nổi bật của phào chỉ PS là khả năng chịu nước, chống ẩm mốc, chống cong vênh. Không mối mọt duy trì vẻ đẹp thẩm mỹ cho từng không gian trong ngôi nhà. Khi sử dụng phào chỉ PS cho phòng khách, phòng ngủ hay phòng tắm..
– Khả năng khử mùi : Trong phào chỉ PS có chứa than hoạt tính và nhiều hoạt chất khác. Có tính năng khử mùi, diệt khuẩn, ngăn chặn các vi khuẩn có hại cho sức khỏe người sử dụng.
– Kiểu dáng đa dạng : Phào chỉ PS với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng, bề mặt đã hoàn thiện. Nhiều màu sắc phù hợp với kiến trúc tổng thể không gian ngôi nhà như : màu gỗ, trắng sứ, màu vàng…
– Thi công dễ dàng : Vì đặc tính của phào chỉ PS là nhựa cứng nên thuận tiện cho quá trình vận chuyển, thi công.
– Chi phí thấp : So sánh với các loại phào chỉ truyền thống khác. Thì phào PS sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn tiết kiệm chi phí
Tổng hợp các mẫu phào chỉ PS hiện đại
Phào chỉ cổ trần PS : là loại phào dùng để lắp đặt vị trí tiếp giáp giữa trần nhà và tường nhà tạo điểm nhấn sang trọng, tinh tế.
Phào chỉ tường PS: Là loại phào chỉ dùng để che lấp đi Những khoảng hở không cần thiết, làm nổi bật cho bức tường… Với chất liệu nhựa cứng, khả năng chịu lực tốt. Phào chỉ tường PS là sự lựa chọn số 1 cho phào chỉ tường.
Phào chỉ chân tường PS : Là một dạng của phào nẹp được dùng để ốp chân tường. Nó là phần kết nối giữa tường và sàn lát nền có tác dụng che đi chỗ hở của vật liệu lát sàn. Ngoài tác dụng chống ẩm mốc, khả năng chịu va đập tốt, màu sắc phào đa dạng. Làm điểm nhấn cho không gian nhà, phào chân tường PS rỗng. Còn có tác dụng giấu đi dây điện chạy ngang chân tường.

Các bước thi công Phào chỉ

- Kiểm tra bản vẽ thiết kế
- Chọn mẫu Phào chỉ phù hợp cũng như chuẩn bị các dụng cụ cần thiết
- Đo đạc mặt phẳng cần thi công, nếu diện tích thi công không bằng phẳng thì sẽ cần sửa lại trước khi bắn phào để đảm bản liên kết giữa 2 mặt phẳng hoặc giữa mặt phẳng và phào tránh tình trạng bị bong phào hoặc bong tách mối nối
- Sử dụng máy cắt để cắt các mẫu phào chỉ
- Bắn phào bằng súng bắn đinh. Có thể sử dụng một trong hai phương pháp để bắn phào: một là dựng khung hình chữ nhật trên nền nhà sau đó dựng vào vết mực đã đánh dấu trên tường và bắn cho phẳng, hai là bắn từng thanh phào lên mặt phẳng.
- Bôi keo chuyên dụng cho các mép sau của Phào góc hoặc mặt sau phào lưng tường
- Trám các vết đinh bằng bột bả. Các vết nối đồi đầu cũng nên được bả cẩn thận sau đó dùng giấy ráp xả bả tạo mặt phẳng sạch sẽ. Nên bả, trít mối nối cẩn thận nếu không sẽ bị lộ các vết nối
- Sơn phào một lớp lót sau đó chờ sơn khô và sơn nước
- Làm kín khe hở giữa tường và phào bằng cách đi một lượt silicon ko màu
Phào chỉ trần nhựa PS ! chất liệu PS là gì ? ứng dụng vào trang trí nội thất nhựa PS Phào chỉ trần nhựa PS ! chất liệu PS là gì ? ứng dụng vào trang trí nội thất nhựa PS Reviewed by eeeeeeeeeeee on 16:07 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.